crossorigin="anonymous">
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu liệu có thực sự cần thiết?
Có bao giờ bạn thắc mắc sản phẩm của doanh nghiệp bạn đáp ứng đầy đủ thậm chí là vượt lên hẳn các quy chuẩn về chất lượng nhưng vẫn chưa có được lượng khách hàng như...
Tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp trong Marketing
Trong một doanh nghiệp, dù là doanh nghiệp mới thành lập hay các công ty lâu năm, bộ nhận diện thương hiệu chính là sản phẩm cực kì quan trọng giúp khách hàng nhận biết &...
10 nguyên tắc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của Thương hiệu. Bao gồm: Tên thương hiệu (Brand Name),...
Bộ nhận diện thương hiệu của vinamilk
Với hàng trăm nhãn hiệu sữa cạnh tranh quyết liệt, thương hiệu Vinamilk vẫn đứng vững và khẳng định vị trí dẫn đầu trên thị trường sữa Việt Nam. Trong danh...
10 lý do doanh nghiệp cần tái thiết kế thương hiệu
Brad VanAuken đã có một nhận định rất xác đáng về tái thiết kế thương hiệu: “Hệ thống nhận diện được thiết kế để mã hóa và giải mã thông tin thương hiệu vào và ra khỏi...
Làm thế nào để xây dựng tính nhất quán cho thiết kế thương hiệu
Để khách hàng có thể phân biệt, nhận biết và ghi nhớ với một doanh nghiệp trên nhiều kênh khác nhau thì thiết kế thương hiệu phải luôn được nhất quán.
Cách xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu
Mỗi thương hiệu, từ các trang web nhỏ nhất hoặc những chương trình khởi nghiệp đến các công ty khổng lồ như Nike hay McDonald, cần một tài liệu hướng dẫn và quy định để duy...
5 mục tiêu quảng bá thương hiệu phổ biến nhất
Xác định đúng mục tiêu quảng bá thương hiệu không phải là điều dễ dàng. Tùy theo từng thời điểm hoạt động của doanh nghiệp, tùy đối tượng được nhắm đến mà...
THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu – yếu tố sống còn cho thành công của doanh nghiệp
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu như thế nào?
Đây là công việc đòi hỏi sự sáng tạo cao bởi mỗi thương hiệu có nét cá tính và bản sắc thương hiệu riêng. Có 2 hướng dành cho doanh nghiệp muốn thiết kế hệ thống nhận diện...
Thiết kế nhận diện thương hiệu là gì?
Thiết kế nhận diện thương hiệu là việc thiết kế các yếu tố trong bộ nhận diện một cách đồng bộ và nhất quán với tính cách và bản sắc của thương hiệu. Việc đồng bộ...
Bộ nhận diện thương hiệu là gì?
Trong kinh doanh ngày nay thương hiệu đã trở thành yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp, còn đối với người tiêu dùng và công chúng, thương hiệu đã trở thành thuật ngữ quen...

Bắt đầu dự án của bạn ngay bây giờ

call us to 0989.949.123
24/7 online

Liên hệ ngay với chúng tôi

Hơn 2.000 doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng Tâm Phát Media để xây dựng thương hiệu mạnh.
VP: Số 35, Ngõ 159 Đường Pháo Đài Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP.HN
contact@tamphat.edu.vn
zalo