Logo phải là một hình ảnh đơn giản, dễ nhớ và đủ ấn tượng đối với khách hàng, từ đó hình thành những cảm xúc thương hiệu rất riêng, biến thành ký ức và dẫn lỗi quyết định mua sau này.
Chúng tôi cam kết đảm bảo về tiến độ thời gian và chất lượng trong quá trình thiết kế cho doanh nghiệp.
Liên hệTư vấn chuyên nghiệp giúp cho việc định hướng phát triển thiết kế thương hiệu có tầm nhìn và bền vững.
Liên hệChúng tôi không giới hạn số lần chỉnh sửa, chung tôi cung cấp dịch vụ tới khi khách hàng yên tâm và đồng ý với phiên bản thiết kế cuối cùng.
Liên hệChúng tôi đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tự vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”.
Liên hệ
Bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm là tất cả những chỉ dẫn nhận biết thương hiệu sản phẩm như: Logo, khẩu hiệu, màu sắc cho đến nhãn mác bao bì, băng rôn quảng cáo. Hệ thống nhận diện thương hiệu sản phẩm với nhiều loại hình thức thể hiện khác nhau được truyền tải thông qua nhiều kênh khác nhau đến với người tiêu dùng như qua phát thanh, truyền hình, internet, qua bộ nhận diện văn phòng, hệ thống nhận diện ngoài trời, qua hệ thống phân phối, qua các hoạt động marketing….
Hệ thống nhận diện thương hiệu sản phẩm được sáng tạo riêng phù hợp với từng sản phẩm hoặc dịch vụ. Qua đó giúp cho mỗi sản phẩm trở nên ấn tượng, chuyên nghiệp, rõ ràng và phân biệt với đối thủ cạnh tranh, mang lại hiệu quả kinh doanh và hiệu quả truyền thông. Không chỉ tạo nên sự khác biệt, thể hiện đặc thù cá tính của doanh nghiệp mà quan trọng là nhắm đến tác động nhận thức và kích hành vi tiêu dùng.
CÁC HẠNG MỤC NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
I. THIẾT KẾ LOGO VÀ XÂY DỰNG CẨM NANG QUẢN TRỊ LOGO CHUYÊN NGHIỆP
THIẾT KẾ 2 PHƯƠNG ÁN LỰA CHỌN Thiết kế logo Công ty, đảm bảo các tiêu chí về mỹ thuật và truyền tải được các thông điệp mục tiêu của thương hiệu
QUY CHUẨN LOGO
- Ý nghĩa biểu tượng thương hiệu
- Quy chuẩn của biểu tượng chính
- Kích thước tối thiểu và khoảng cách án toàn câu khẩu hiệu và hình ảnh đồ họa
- Bảng màu sắc đặc trưng
- Bảng màu phụ trợ
- Kiểu chữ đặc trưng
- Kiểu chữ phụ trợ
- Hình ảnh đồ họa đặc trưng
- Quy định biểu tượng được phép sử dụng
- Quy định biểu tượng không được phép sử dụng
II. MARKETING, TRUYỀN THÔNG, QUẢNG CÁO
QUẢNG CÁO, IN ẤN Brochure giới thiệu sản phẩm (cho 08 trang)
- Kẹp file, tài liệu
- Poster quảng cáo sản phẩm
- Quảng cáo báo, tạp chí
- Sổ ghi chép
- Phong bì và thiệp chúc mừng năm mới
- CD và bao đựng CD/ DVD
- Tờ rơi giới thiệu các dịch vụ cụ thể
- Phiếu đóng góp ý kiến của khách hàng
ỨNG DỤNG TRÊN MÁY TÍNH VÀ INTERNET - Mẫu slide (dùng chiếu trong các buổi hội nghị, hội thảo, cuộc họp bằng Projector hoặc dùng trong các buổi present)
- Mẫu email chuẩn (sử dụng để thông báo, cập nhật thông tin …)
- Nền máy tính
BAO BÌ ĐỰNG SẢN PHẨM - Túi giấy
- Túi nylon
- Giấy gói quà
- Hộp đựng quà
III. CÁC BIỂU MẪU VĂN PHÒNG
- Danh thiếp (Name card)
- Tiêu đề thư (Letter head A4)
- Bao thư lớn
- Bao thư trung
- Bao thư nhỏ
- Kẹp file
- Thẻ nhân viên
- Thẻ ra vào công ty
- Thư ngỏ
- Thư cám ơn
- Bảng thông báo
IV. CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
- Bảng hiệu hội sở
- Bảng hiệu công ty con, văn phòng, chi nhánh
- Bảng hiệu quầy lễ tân
- Pano ngoài trời
- Bảng chức danh
- Băng rôn ( chào mừng các ngày lễ, các sự kiện lớn …)
- Bảng cấm hút thuốc
- Banner quảng cáo
- Backdrop sự kiện
V. SỬ DỤNG THƯƠNG HIỆU
- Đồng phục nhân viên (nam, nữ)
- Cà Vạt
- Nón vải (Mũ lưỡi chai)
- Cặp da
- Áo đi mưa
- Ly sứ và đế lót ly
- Móc khóa
- Đồng hồ treo tường
- Destop máy tính, điện thoại, icon
Logo là điểm chạm đầu tiên với khách hàng. Thiết kế Logo chuyên nghiệp là cách để bạn khắc sâu thương hiệu ấn tượng tới khách hàng, thu hút, củng cố niềm tin khách hàng trung thành. Tìm hiểu cách chuyên gia giúp bạn.