crossorigin="anonymous">
Thiết kế nhận diện thương hiệu nội thất thế nào?
Trong một lĩnh vực đề cao tính thẩm mỹ và phong cách như thiết kế nội thất thì bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, tinh tế sẽ là công cụ đắc lực gây ấn tượng với...
Thiết kế nhận diện thương hiệu nông nghiệp thế nào?
Bạn có thắc mắc vì sao: Gạo Việt Nam chất lượng tốt mà không bán được giá đắt? Lý do lớn nhất đến từ việc chúng ta chưa có thương hiệu mạnh trên thế giới, vì thế chưa...
Thiết kế nhận diện thương hiệu dược phẩm thế nào?
Tại hội thảo “Ngành dược Việt Nam và cơ hội từ thay đổi chính sách” tổ chức tại HOSE, các chuyên gia đã nhận định: “Ngành Dược Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh nhất...
Thiết kế nhận diện thương hiệu bất động sản thế nào?
Bạn có biết: Vinhomes (thuộc tập đoàn Vingroup) chính là thương hiệu bất động sản duy nhất lọt top 5 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016? Điều làm nên thành công...
Thiết kế nhận diện thương hiệu trang sức thế nào?
Trang sức là ngành thiên về tính thẩm mỹ và độ tinh tế dành cho phái nữ. Vì vậy, việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu ấn tượng, sáng tạo sẽ giúp nâng tầm đẳng...
Hệ thống nhận diện thương hiệu lĩnh vực công nghiệp sản xuất
Các doanh nghiệp thuộc ngành công nghiệp sản xuất phải đạt được những tiêu chuẩn cao về chuyên môn cũng như sự uy tín. Uy tín của doanh nghiệp phụ thuộc vào hình ảnh thương...
Hệ thống nhận diện thương hiệu ngành Mỹ Phẩm
Là lĩnh vực tôn vinh cái đẹp, tạo nên phong cách cá nhận, Mỹ phẩm luôn cần một diện mạo thu hút, ấn tượng và đặc biệt là thể hiện được được cái hồn sống...
Ý nghĩa của màu sắc và cách ứng dụng trong xây dựng thương hiệu
Logo của một thương hiệu và những nhận diện trực quan về xây dựng thương hiệu đó thường bao gồm các yếu tố như hình dáng, màu sắc, biểu tượng, số, chữ. Nhưng yếu...
Thiết kế nhận diện thương hiệu du lịch thế nào?
“Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, năm 2020 ngành du lịch Việt Nam dự kiến sẽ thu hút 11-12 triệu khách quốc tế và 45-48 triệu khách nội địa. Doanh thu từ du lịch dự kiến sẽ...
Thiết kế nhận diện thương hiệu thực phẩm thế nào?
“Khoảng 94% dân số trên thế giới nhận biết được logo đỏ trắng của thương hiệu Coca-Cola và “Coca-Cola” là từ được hiểu rộng rãi đứng thứ hai tại Mỹ, chỉ sau từ...
12 mẹo giúp bạn đặt tên thương hiệu “không giống ai”
Cũng giống như con người, thương hiệu cũng cần có một cái tên để người ta nhận biết. Điều khó khăn nhất khi bắt đầu công việc kinh doanh có lẽ là đặt tên thương hiệu....
5 lưu ý thiết kế bao bì sản phẩm tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
Bao bì là “tiếng nói” đại diện cho doanh nghiệp, công cụ giao tiếp với khách hàng, vì vậy khi thiết kế cần đảm tính chu toàn, đầu tư lớn về cả thời gian và công sức. Trong...

Bắt đầu dự án của bạn ngay bây giờ

call us to 0989.949.123
24/7 online

Liên hệ ngay với chúng tôi

Hơn 2.000 doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng Tâm Phát Media để xây dựng thương hiệu mạnh.
VP: Số 35, Ngõ 159 Đường Pháo Đài Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP.HN
contact@tamphat.edu.vn
zalo