Các doanh nghiệp thuộc ngành công nghiệp sản xuất phải đạt được những tiêu chuẩn cao về chuyên môn cũng như sự uy tín. Uy tín của doanh nghiệp phụ thuộc vào hình ảnh thương...
Người tiêu dùng hiện đại muốn nhiều hơn là một sản phẩm – họ muốn kết nối với toàn bộ tiếng nói, thông điệp và thẩm mỹ của thương hiệu công ty. Tuy nhiên, xây dựng...
Là lĩnh vực tôn vinh cái đẹp, tạo nên phong cách cá nhận, Mỹ phẩm luôn cần một diện mạo thu hút, ấn tượng và đặc biệt là thể hiện được được cái hồn sống...
Logo của một thương hiệu và những nhận diện trực quan về xây dựng thương hiệu đó thường bao gồm các yếu tố như hình dáng, màu sắc, biểu tượng, số, chữ. Nhưng yếu...
“Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, năm 2020 ngành du lịch Việt Nam dự kiến sẽ thu hút 11-12 triệu khách quốc tế và 45-48 triệu khách nội địa. Doanh thu từ du lịch dự kiến sẽ...
“Khoảng 94% dân số trên thế giới nhận biết được logo đỏ trắng của thương hiệu Coca-Cola và “Coca-Cola” là từ được hiểu rộng rãi đứng thứ hai tại Mỹ, chỉ sau từ...
Cũng giống như con người, thương hiệu cũng cần có một cái tên để người ta nhận biết. Điều khó khăn nhất khi bắt đầu công việc kinh doanh có lẽ là đặt tên thương hiệu....
Bao bì là “tiếng nói” đại diện cho doanh nghiệp, công cụ giao tiếp với khách hàng, vì vậy khi thiết kế cần đảm tính chu toàn, đầu tư lớn về cả thời gian và công sức. Trong...
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu số ( Digital Branding) là điều các doanh nghiệp cần phải làm trong thời đại số ngày nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem 8 thành phần cơ bản...
“Thương hiệu là thứ duy nhất bạn sở hữu mà kẻ khác không thể cướp đi” – Howard Kosgrove (Stone and Briggs Advertisin)
Và trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu với...
Năm 2018, Mark Zuckerberg thông báo rằng Facebook sẽ chuyển trọng tâm sang “các tương tác xã hội có ý nghĩa”. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ thấy nhiều bài đăng từ bạn bè,...